.

Bắt 2 đối tượng cướp giật sau 1 giờ gây án

Thứ Tư, 05/08/2015, 08:48 [GMT+7]

(QBĐT) - Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 4-8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Đồng Hới đã bắt được 2 đối tượng đi trên một chiếc xe máy cướp giật túi xách của người đi đường sau hơn một giờ bọn chúng gây án.

 

Các đối tượng bị bắt về cơ quan Công an.
Các đối tượng bị bắt về cơ quan Công an.

Trước đó, khoảng 10 giờ kém 15 phút, có hai bị hại đã đến cơ quan Công an TP Đồng Hới trình báo vừa bị hai đối tượng đi trên một chiếc xe máy ra tay cướp giật tài sản khi họ đang lưu thông trên đường. Điều đáng nói là các đối tượng này ra tay rất nhanh chóng làm cho người bị hai không kịp phản ứng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, được chỉ đạo của Ban Chỉ huy Công an TP, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã nhanh chóng triển khai lực lượng và bằng các biện pháp nghiệp vụ đã tóm gọn hai đối tượng gây ra hai vụ án liên tiếp vào sáng nay (4-8) trên địa bàn TP Đồng Hới, khi bọn chúng mang điện thoại cướp giật được đến hiệu cầm đồ để nhờ phá khóa và chưa kịp đưa tài sản cướp được đi tiêu thụ.

Các đối tượng bị bắt là Lê Tấn Thành (SN 1997, trú tại tổ dân phố 8) và Đàm Đình Cảnh (SN 2001, trú tại tổ dân phố 7) cùng phường Bắc Lý, TP Đồng Hới.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua khai thác nhanh, các đối tượng còn khai nhận một vụ cướp giật tài sản khác vừa thực hiện ngày hôm qua (3-8) cũng trên địa bàn TP Đồng Hới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Ngô Quang Văn