.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 47,597gram ma túy đá

Thứ Năm, 26/06/2014, 11:12 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 25-6, Trung tá Trần Đình Hà thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát (TTKS) trên tuyến đường Hồ Chí Minh, lực lượng đã phát hiện và bắt giữ 3 đối tượng điều khiển xe ô tô đang trên đường vận chuyển 47,597gram ma túy đá đi tiêu thụ.
 
Trước đó, vào khoảng 3 giờ cùng ngày, tại Km1036 thuộc địa bàn xã Văn Thủy (huyện Lệ Thủy), tổ TTKS đã phát hiện xe ôtô BKS 37V-1521, loại KIA Morning 5 chỗ chạy hướng Bắc-Nam có hành vi vi phạm là không sử dụng đủ đèn chiếu sáng khi trời tối nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát. 
Phòng CSGT, Công an tỉnh đang làm việc với các đối tượng vi phạm.
Lực lượng CSGT Công an tỉnh đang xét hỏi các đối tượng vi phạm.
Khi đang tiến hành kiểm soát giấy tờ của xe và người điều khiển thì thấy đối tượng có biểu hiện nghi vấn, tổ TTKS đã áp sát, tiến hành kiểm tra người và phương tiện có liên quan. Qua kiểm tra phát hiện, các đối tượng có mang theo 5 túi nilon chứa chất tinh thể rắn, màu trắng đục, 18 triệu đồng, 1 máy ảnh hiệu SONY, 1 điện thoại di động Iphone 4 màu đen, 1 dao nhọn, 1 kéo, 1 bộ cóng và nồi dùng để sử dụng ma túy đá, 120 túi nilon và một số đồ vật cá nhân khác.
 
Qua quá trình điều tra, khai thác đối tượng Thái Anh Dũng (SN 1979, quê ở Hương Khê, Hà Tĩnh) đã khai nhận, 5 gói nilon màu trắng đục chính là ma túy đá, được vận chuyển vào Đông Hà (Quảng Trị) để tiêu thụ. Được biết, hai đối tượng còn lại là Đặng Văn Giáp (SN 1994) và Đặng Đình Phong (SN 1993) đều trú tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).
 
Sau khi bắt giữ đối tượng, Phòng CSGT đã bàn giao vụ việc cho lực lượng chức năng thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.
 
Lan Chi