.

Đi chơi khuya, bị 3 bạn nhậu cưỡng hiếp

Thứ Ba, 25/03/2014, 08:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Tòa án nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 3 bị cáo: Nguyễn Ngọc Thởi (SN 1994), Nguyễn Bính Tý (SN 1996), Hoàng Văn Thái (SN 1998) cùng trú ở xã Quảng Lộc, Quảng Trạch về tội "hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 24-9-2013 Nguyễn Ngọc Thởi, Nguyễn Bính Tý, Hoàng Văn Thái cùng với Nguyễn Xuân Lương (SN 1994), Đinh Thị Huệ (SN 1997) trú ở xã Quảng Hòa và Hoàng Thị H. (SN 2000) trú ở xã Quảng Minh ngồi chơi và uống bia ở đường liên thôn, giữa cánh đồng thuộc xã Quảng Lộc.

Các bị cáo Thởi, Thái, Tý (từ trái sang).
Các bị cáo Thởi, Thái, Tý (từ trái sang).

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 25-9, Lương, Huệ đứng dậy xin về trước. Tý dùng xe mô tô chở Lương, Huệ về trước sau đó quay lại. Khoảng 1 giờ 30 phút H. giả vờ nói với Thái đi lại đằng kia một tí rồi bỏ về. Trên đường H. gọi điện cho một thanh niên đến đón mình. Thấy H không quay lại, Thái lấy xe chở Thởi và Tý đuổi theo, nhưng khi Tý rủ H. quay về chỗ cũ thì H. không chịu. Lúc này người thanh niên H. gọi đi xe máy đến nhưng bị 3 thanh niên này đe dọa nên quay về. H. bỏ đi được một đoạn nữa thì 3 thanh niên này tiếp tục đuổi theo. Sau đó, Thởi đã dùng một gói thuốc bột trắng dọa H. nếu không đi theo thì sẽ bắt uống thuốc kích dục. Bị chở trở lại chỗ cũ H. đã bị Thái khống chế để cho Thởi và Tý thay nhau cưỡng hiếp H.

Tại phiên tòa xét xử Thởi khai nhận gói thuốc kích dục mà bị cáo dùng để đe dọa nạn nhân là do Tý đưa cho Thởi vào buổi trưa ngày 24-9. Tuy nhiên, Tý lại khai nhận gói thuốc kích dục đó là do chính tay bị cáo tự bào chế để lừa Thởi, và nó được làm từ thuốc đau bụng.

Được biết cả 3 bị cáo đã đền bù cho gia đình bị hại số tiền 9.000.000 đồng và được gia đình bị hại làm đơn giảm nhẹ hình phạt.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Thời 18 năm tù, Nguyễn Bính Tý 17 năm tù, Hoàng Văn Thái 6 năm tù vì tội "hiếp dâm trẻ em".

Đ.Nguyệt