.

Khởi tố và bắt tạm giam "cẩu tặc"

Thứ Bảy, 22/02/2014, 20:11 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 21-2, Thượng tá Lê Hồng Minh, Phó trưởng Công an huyện Quảng Ninh cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Văn Hiền (SN 1990, ở thôn Xuân Dục 1, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) về "hành vi trộm cắp tài sản".

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 20-2 người dân thôn Cao Xuân (xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) phát hiện có 2 thanh niên chở nhau trên xe máy với các dụng cụ bắt trộm chó đang vây bắt chó của gia đình anh Trương Văn Mùi (người  thôn Cao Xuân), ngay lập tức dân làng bủa vây và điện báo Công an huyện Quảng Ninh và Công an xã An Ninh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã kịp thời vây bắt được đối tượng Trần Văn Hiền khi đang điều khiển xe máy BKS 73B1-12007 nhằm tìm cách tẩu thoát cùng tang vật là hai con chó.

a
Công an huyện Quảng Ninh thực hiện lệnh bắt đối với Trần Văn Hiền để tạm giam.

Qua đấu tranh, Hiền khai nhận một con chó là của anh Mùi và con còn lại được bắt trước đó nặng khoảng 20kg tại nhà bà Nguyễn Thị Nương ở thôn Hà Kiên (xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh).

Hiện Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Đ.T - Anh Minh