.

Đã bắt được hung thủ sát hại thai phụ

.
14:31, Thứ Ba, 25/10/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Khoảng 6h, ngày 23-10-2011, người dân thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch (Bố Trạch) đã phát hiện thi thể một phụ nữ mang bầu nằm dưới mương nước ở vườn bạch đàn trong thôn, với nhiều vết đâm trên người.

Nạn nhân được xác nhận là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).  Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân đang mang thai khoảng 8 tháng, bị vật cứng đâm tới 95 vết. Theo người nhà nạn nhân, khoảng 21 giờ tối 22-10, Mỹ Nhung nhận được 1 cuộc điện thoại, sau đó có một người bạn gái chở đi chơi. Đến 24 giờ đêm không thấy Mỹ Nhung về cả gia đình bên chồng và bạn bè tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Nhận được tin báo, ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, gọi hỏi các đối tượng liên quan, ngày 24-10, Công an huyện Bố Trạch đã làm rõ đối tượng chính gây ra vụ sát hại chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung là Hồ Nhật Linh (SN 1993, trú tại tiểu khu 2, Hoàn Lão, Bố Trạch).

Hiện đối tượng Linh đã bị bắt giữ. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Hồ Nhật Linh về tội giết người.

                                                                                                                      T. H

,