.

Lựa chọn mới cho cuộc sống đẳng cấp ngay trung tâm Đồng Hới

.
08:17, Thứ Ba, 10/07/2018 (GMT+7)

Sở hữu vị trí vàng trung tâm TP. Đồng Hới (Quảng Bình), Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh hội tụ đầy đủ yếu tố của một TP. thu nhỏ, hiện đại và văn minh. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đã sở hữu nhiều lợi thế mà nhiều dự án khác không thể sánh bằng.

Dự án Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh sở hữu nhiều lợi thế vượt trội để gia tăng giá trị trong tương lai
Dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh sở hữu nhiều lợi thế vượt trội để gia tăng giá trị trong tương lai.

Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh được quy hoạch theo mô hình nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ hiện đại với hạ tầng cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, kết hợp cùng những mảng xanh rộng lớn tạo nên không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên ngay trong khu vực trung tâm dân cư đông đúc tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi bất ngờ đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Điểm sáng nổi bật của TP. Đồng Hới

Vị trí tốt sẽ thuận tiện cho an cư cũng như kinh doanh nhờ sự phát triển của khu vực xung quanh,  giúp dự án gia tăng giá trị theo thời gian, mang lại lợi nhuận cho khách hàng, nhà đầu tư và đem đến thanh khoản cao cho các dự án bất động sản.

Một dự án bất động sản có vị trí tốt trước hết phải nằm trong khu vực tập trung khu dân cư cao, kết nối đầy đủ đến hạ tầng “điện-đường-trường-trạm”. Và những yếu tố này đều hội tụ tại dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh.

Tọa lạc ngay trung tâm TP. Đồng Hới, ngay các mặt tiền đường F325, Hoàng Sâm, Vũ Trọng Phụng, Tố Hữu, đồng thời khu nhà ở thương mại Trường Thịnh sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi về giao thương khi nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Trần Hưng Đạo, Lý Thường kiệt, Quốc Lộ 1A-đường tránh Đồng Hới... đặc biệt là gần Bến xe Đồng Hới, Sân bay Đồng Hới.

Từ vị trí này cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực trung tâm, các khu vực ngoại thành và ngay cả các tỉnh lân cận giúp cho cuộc sống tại đây trở nên tiện nghi và năng động hơn bao giờ hết, đưa Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh trở thành một đầu mối giao thông mới và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng.

Sở hữu những tiện ích hàng đầu

Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh với sự hiện diện của dãy nhà phố thương mại ngay mặt tiền, các dịch vụ như: nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang cao cấp… sẽ mang đến một không gian kinh doanh vô cùng tấp nập.

Tại đây còn được tích hợp hoàn hảo chuỗi tiện ích nội khu như: mảng xanh từ thiết kế quy hoạch rộng mở, các không gian cộng đồng... tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân. Không những vậy, trong bán kính 2km dự án còn thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như: chợ, siêu thị Coopmart, trường học, bệnh viện...

Lựa chọn Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo, hòa mình vào nếp sống văn minh, hiện đại, tiện nghi trong một cộng đồng cư dân tiên tiến, hướng đến giá trị sống bền vững theo thời gian.

Mức giá “đột phá” và ưu đãi vượt trội

Nếu vị trí đắc địa, tiện ích là điều kiện cần thì uy tín, tiềm lực của “những người đứng sau” cùng giá bán hấp dẫn mới là điều kiện đủ giúp khách hàng, nhà đầu tư an tâm hơn với lựa chọn của mình. Bảo tín lớn nhất cho Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh chính là sự hợp tác của những doanh nghiệp uy tín: Tập đoàn Trường Thịnh-chủ đầu tư, Công ty CP địa ốc First Real-hợp tác đầu tư và phát triển dự án, Công ty CP bất động sản Protech-đơn vị phân phối độc quyền.

Dự án được tung ra thị trường với hàng loạt những ưu đãi bất ngờ như: cam kết lợi nhuận 10%, chiết khấu cao lên đến 8%, hỗ trợ cho vay từ ngân hàng BIDV, cơ hội may mắn trở thành chủ nhân của chiếc xe Honda SH mode thời trang cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đặc biệt hơn, chỉ với 300 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu sản phẩm.

Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh chính là sự lựa chọn tối ưu mà khó khách hàng nào có thể bỏ qua. Đây chính là khởi điểm của một cuộc sống thượng lưu, ngập tràn hạnh phúc với sự giao hòa tuyệt vời giữa sự yên bình, lãng mạn cùng sự năng động, hiện đại của thành phố, mang đến giá trị sống tốt nhất cho mọi gia đình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN PROTECH

Trụ sở chính: Số 298-300 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh: 54 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.

Website: protechvn.net

Email: hotro@protechvn.net

Hotline: 090.116.2345

 

 

 

,