.

Chứng nhận HTX Tuấn Linh-Thương hiệu xuất sắc 2018

.
10:20, Thứ Tư, 25/04/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội sở hữu trí tuệ phối hợp với Viện Kinh tế và quản lý, mạng doanh nghiệp Sài Gòn và Global Connections Group tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế-Excenllent Brand International Level 2018. HTX sản xuất nấm sạch và kinh doanh nông nghiệp Tuấn Linh (xã Sơn Lộc, huyện Bố Trạch) đã vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu xuất sắc 2018.

Đại diện HTX sản xuất nấm sạch và kinh doanh nông nghiệp Tuấn Linh (áo dài tím) vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu xuất sắc 2018.
Đại diện HTX sản xuất nấm sạch và kinh doanh nông nghiệp Tuấn Linh vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu xuất sắc 2018.

Đây là sự kiện nổi bật nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nghiệp thành viên trên cả nước vượt qua những khó khăn, nắm bắt cơ hội, giới thiệu, quảng bá thương hiệu và dịch vụ trong và ngoài nước.

HTX sản xuất nấm sạch và kinh doanh nông nghiệp Tuấn Linh là cơ sở sản xuất nấm sạch với quy mô lớn cùng nhiều loại nấm đa dạng, phong phú, đã được người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài tỉnh biết đến và tin dùng. Đặc biệt, HTX có sản phẩm trà Linh Chi đã được xuất khẩu sang thị trường Nga…

Để có được chứng nhận trên, HTX sản xuất nấm sạch và kinh doanh nông nghiệp Tuấn Linh phải đáp ứng được các tiêu chí đánh giá khắt khe như: hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, bảo hộ thương hiệu, cam kết về chất lượng sản phẩm dịch vụ, thành tích hoạt động của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, cam kết xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng…

Danh hiệu thương hiệu xuất sắc 2018 đã thêm 1 lần nữa khẳng định vị thế của HTX và là động lực cho HTX trong việc xây dựng và phát triển giá trị sản phẩm.

Cát Nhiên

 

,