.

Giao lưu trực tuyến "Du lịch Quảng Bình: Cơ hội và thách thức"

Thứ Hai, 20/11/2017, 17:12 [GMT+7]

(QBĐT) - Một trong những mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2016-2020, Quảng Bình đã xác định “phát triển mạnh các loại hình dịch vụ, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”.

Theo đó, trên địa bàn tỉnh sẽ hình thành 4 trung tâm du lịch, đó là: Phong Nha-Kẻ Bàng, Nhật Lệ-Bảo Ninh, Vũng Chùa-Đảo Yến, nghỉ dưỡng Bang và du lịch văn hóa, tâm linh phía Nam của tỉnh; xây dựng Quảng Bình trở thành điểm đến du lịch của cả nước và khu vực Đông Nam Á; đến năm 2020, lượng khách du lịch đến tỉnh đạt 5,5 triệu lượt người; doanh thu dịch vụ du lịch tăng bình quân 9-10%/năm...

Để thực hiện các mục tiêu đó, trước mắt cũng như lâu dài trong sự thay đổi không ngừng của sự phát triển là những vấn đề sẽ được đặt ra tại buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Du lịch Quảng Bình: Cơ hội và thách thức” do Báo Quảng Bình tổ chức.

Tham gia trả lời các câu hỏi của bạn đọc là các nhà quản lý, các chuyên gia và các doanh nghiệp. Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề: "Du lịch Quảng Bình: Cơ hội và thách thức" sẽ được tổ chức vào lúc 8h ngày 24 tháng 11 năm 2017.

Trân trọng kính mời bạn đọc tiếp tục gửi câu hỏi trực tiếp tại website Báo Quảng Bình: www.baoquangbinh.vn; email:quangbinhdientu@gmail.com; điện thoại: 0232.3859.489.

Báo Quảng Bình