.

Tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng và quản trị website thương mại điện tử cho doanh nghiệp du lịch

Thứ Ba, 10/10/2017, 14:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Triển khai thực hiện Đề án thương mại điện tử quốc gia năm 2017 đã được Bộ Công thương phê duyệt tại Quyết định số 285/QĐ-BCT ngày 25-1-2017, sáng 10-10, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng và quản trị website thương mại điện tử cho doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị tập huấn, 60 học viên đã được phổ biến các kiến thức về hành vi của khách hàng tại thị trường Việt Nam, Google form công cụ hiệu quả để thu thập và phân tích thông tin khách hàng.

Các chuyên gia cũng hướng dẫn các học viên 5 bước triển khai kế hoạch SEO website thương mại điện tử cho doanh nghiệp; tiếp thị trực tuyến trong lĩnh vực du lịch, lữ hành thông qua mạng xã hội; hướng dẫn doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử lĩnh vực du lịch lữ hành…

Đây là hội nghị tập huấn mang tính ứng dụng thực tiễn cao. Thông qua các nội dung được truyền đạt, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh sẽ được cập nhật, nâng cao nhận thức và khả năng ứng dụng thương mại điện tử, nhằm áp dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của các đơn vị trong việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch đến với du khách trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có cơ hội cung cấp thông tin, mở rộng thị trường, thu hút du khách thông qua các website, sàn thương mại điện tử… góp phần thúc đẩy phát triển chung của du lịch Quảng Bình.

Cát Nhiên