.

Đào tạo, tập huấn kỹ năng xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Thứ Ba, 19/09/2017, 14:33 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 19-9, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức lớp đào tạo, tập huấn kỹ năng xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp-PTNT, Sở Khoa học-Công nghệ, Trung tâm phát triển quốc tế (Đại học Ngoại thương Hà Nội) và 50 học viên là đại diện các doanh nghiệp, HTX, các tổ chức xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lớp đào tạo, tập huấn.
Toàn cảnh lớp đào tạo, tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức thiết thực, bổ ích; chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu. Trong quá trình học tập, các học viên trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến để làm rõ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu cho đơn vị mình.

Cụ thể, tại lớp đào tạo, tập huấn, các học viên được nghe trình bày 3 chuyên đề, gồm: thương hiệu, xây dựng, quản trị thương hiệu và thương hiệu điểm đến. Trong chuyên đề thương hiệu, các học viên sẽ được giới thiệu về khái niệm thương hiệu, thương hiệu bao gồm những gì, thành tố của thương hiệu, yêu cầu đối với thương hiệu, vai trò thương hiệu, phân loại thương hiệu.

Chuyên đề xây dựng và quản trị thương hiệu, giới thiệu cách nhận biết thương hiệu, nhận thức về giá trị thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, định vị thương hiệu… Chuyên đề thương hiệu điểm đến, giới thiệu về các điểm đến du lịch nổi tiếng và hướng dẫn cách tạo dựng được thương hiệu cho các doanh nghiệp khi phục vụ khách du lịch…

Lớp đào tạo, tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 20-9. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về vai trò, lợi ích và tầm quan trọng của việc xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và khẳng định uy tín trên thị trường.

Lê Mai