.

Lệ Thủy: Giá trị sản xuất xây lắp đạt gần 300 tỷ đồng

Thứ Năm, 24/08/2017, 09:34 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm tiếp tục hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế của địa phương, thời gian qua, huyện Lệ Thủy đã tăng cường chỉ đạo công tác quản lý, kiểm tra, giám sát nâng cao chất lượng, hiệu quả các công trình xây dựng cơ bản.

UBND huyện Lệ Thủy đang giải quyết những vi phạm trong kinh doanh mặt hàng tại khu B chợ Tréo .
UBND huyện Lệ Thủy đang giải quyết những vi phạm trong kinh doanh mặt hàng tại khu B chợ Tréo .

Mặt khác, huyện đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đang triển khai, tiến hành các thủ tục để thi công những công trình đã được bố trí vốn; đồng thời tranh thủ huy động nguồn lực và phân bổ kịp thời các nguồn vốn để xây dựng mới, khắc phục, sửa chữa các công trình bảo đảm theo kế hoạch.

Số liệu thống kê cho thấy nguồn vốn ngân sách cấp huyện phân bổ cho lĩnh vực xây dựng cơ bản từ đầu năm đến nay là gần 150 tỷ đồng. Dự ước, giá trị sản xuất xây lắp trên địa bàn đạt hơn 300 tỷ đồng.

Ngoài ra, UBND huyện cũng đang tiếp tục chỉ đạo thực hiện công tác giải phóng mặt bằng để thi công các công trình theo kế hoạch, trong đó, tập trung giải quyết những khó khăn, vướng mắc đối với các công trình dự án khu du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái FLC tại xã Hồng Thủy, khu B chợ Tréo, đường dây điện 220KV - mạch 2...

Tùy Phong