.

Khách du lịch ước đạt 2 triệu lượt

Thứ Ba, 15/08/2017, 14:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Theo báo cáo của Sở Du lịch, dự ước, tổng số khách du lịch trong 7 tháng đầu năm 2017 ước đạt 2 triệu lượt, tăng 30% so với cùng kỳ.

Trong đó, khách quốc tế ước đạt 50.000 lượt, tăng 65% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch ước đạt 2.100 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ, trong đó doanh thu chuyên ngành du lịch ước đạt 315 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ.

Hoạt động du lịch kết hợp Teambuilding được nhiều đơn vị lựa chọn.
Hoạt động du lịch kết hợp Teambuilding được nhiều đơn vị lựa chọn.

Kết quả trên là nhờ các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch được triển khai quy mô, được đầu tư về nội dung, chiều sâu và chuyên biệt hóa cho từng phân khúc thị trường. Việc phát triển nhiều sản phẩm, loại hình du lịch và không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch đã góp phần quan trọng vào việc thu hút du khách.

Các điểm đến du lịch của Quảng Bình trong năm nay đa dạng và chất lượng hơn các năm trước, nhiều điểm đến được đầu tư để mở rộng quy mô dịch vụ. Công tác quản lý Nhà nước và cải cách thủ tục hành chính được triển khai hiệu quả và kịp thời, góp phần tạo môi trường kinh doanh, phát triển du lịch ổn định, bền vững, thu hút được sự tham gia của nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực du lịch...

L.M