.

Tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn ở Quảng Trạch

Thứ Ba, 20/06/2017, 10:38 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 18-6, tại huyện Quảng Trạch, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đã khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại phiên chợ.
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại phiên chợ.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của tỉnh, nằm trong chuỗi các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi thuộc Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2017 do Sở Công thương chỉ đạo thực hiện.

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn-Quảng Trạch quy tụ các doanh nghiệp đầu mối có uy tín như: Siêu thị Co.op mart, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các cơ sở công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Hàng hóa trưng bày và bán tại phiên chợ là hàng Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân trên địa bàn, gồm các sản phẩm: nông sản, lương thực, thực phẩm, đố uống, hàng gia dụng, quần áo thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị, điện tử... Phiên chợ diễn ra từ ngày 18-6 đến ngày 20-6-2017.

Trước đó, từ ngày 15-6 đến 17-6-2017, tại huyện Minh Hóa cũng đã diễn ra phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi với sự tham gia của 10 doanh nghiệp, có khoảng 20 gian hàng trưng bày nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín được đông đảo người dân tin tưởng, chọn mua.

Lê Mai