.

Chợ Tết quê "Xuân về mang thương nhớ"

Thứ Tư, 27/01/2016, 20:13 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 27-1, tin từ Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng cho biết, với mong muốn góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống, giúp lan tỏa và kết nối cộng đồng, từ ngày mồng 4-6 Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đơn vị sẽ tổ chức chợ Tết quê với chủ đề “Xuân về mang thương nhớ”.

Theo đó, trong thời gian này, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng (xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch), sẽ tổ chức chợ Tết mang phong vị quê hương với các hoạt động như: nấu bánh chưng, mua bán nông sản, ông đồ cho chữ, bói Kiều và những trò chơi dân gian của người Việt...

Với những gian hàng được tái hiện mang đậm bản sắc của người Việt mỗi khi Tết đến Xuân về, chợ Tết quê "Xuân về mang thương nhớ” sẽ mang đến cho du khách trọn vẹn cảm xúc khi sống trong những ngày đầu năm mới với không khí thân tình, ấm áp.

Đến với chợ Tết quê lần đầu tiên được tổ chức nơi đây, chúng ta dễ dàng cảm nhận được Tết xưa không phải là điều gì quá xa xôi mà hiện hữu trên khuôn mặt của mọi người khi hoà mình vào với cảnh sắc thiên nhiên và nét quê của những người dân chân chất. Hãy đến với chợ Tết quê "Xuân về mang thương nhớ” để được cảm nhận và trải nghiệm Tết như thể chạm được vào tay.

Lan Đinh