.

Chuẩn bị khai trương dịch vụ Zip-line khám phá sông Chày-hang Tối

Chủ Nhật, 31/08/2014, 10:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 30-8, tin từ Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng cho biết, dự kiến ngày 9-9, đơn vị sẽ khai trương sản phẩm du lịch Zip-line (đu dây trên không) khám phá hang Tối và Zip-line tắm sông.

Đây là tuyến du lịch kết hợp giữa hang động và cảnh quan thiên nhiên đang được du khách quốc tế quan tâm.

Dịch vụ Zip-line khám phá sông Chày-hang Tối.
Dịch vụ Zip-line khám phá sông Chày-hang Tối thu hút khách du lịch đến với Phong Nha-Kẻ Bàng.

Hang Tối có chiều dài 5.258m, được phát hiện năm 1990 hiện đang được khai thác du lịch theo loại hình tham quan thám hiểm. Với đèn pin đội đầu, các thiết bị chuyên dụng khách du lịch sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị khi bơi qua hồ Thủy Tiên mát lạnh dưới 20oC...

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách khi đến với Di sản Phong Nha-Kẻ Bàng, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng xây dựng dịch vụ Zip-line tại hang Tối với 2 hình thức Zip-line tắm sông và Zip-line khám phá hang động.

Để tổ chức các dịch vụ nói trên, Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng đã mời một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch mạo hiểm với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, thu hút khách du lịch, nhất là khách quốc tế.

Minh Văn