.

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt trong tuần này, có thể có phiên bản 512GB

.
07:25, Thứ Tư, 08/08/2018 (GMT+7)
Yonhap dẫn lời các nguồn tin gần gũi với dự án của Samsung cho biết hãng này đã lên kế hoạch giới thiệu chiếc Galaxy Note 9 trong tuần này. Mẫu điện thoại dự kiến sẽ có pin và dung lượng lớn nhất trong dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp của hãng công nghệ Hàn Quốc.
(Nguồn: slashgear.com)
(Nguồn: slashgear.com)
Gã khổng lồ công nghệ dự định giới thiệu Galaxy Note 9 vào ngày 9-8 tại Mỹ.
 
Trong khi Samsung vẫn chưa cung cấp chi tiết ngoại trừ một vài đoạn quảng cáo ngắn, các nguồn tin cho biết mẫu điện thoại thông minh mới có pin dung lượng 4000mAh và kích thước màn hình là 6,4 inch. Chiếc điện thoại này có dung lượng bộ nhớ trong 512GB.
 
Nếu Samsung phát hành phiên bản 512GB, các nhà quan sát trong ngành công nghệ di động cho biết giá dự kiến của phiên bản này sẽ ở mức 1,35 triệu won (1.200 USD). Galaxy Note 8 256GB được bán với giá 1,25 triệu won.
 
Tháng trước, Samsung giới thiệu đoạn quảng cáo Galaxy Note 9, làm nổi bật các màn trình diễn được cải thiện về dung lượng pin, bộ nhớ và tốc độ. Đoạn video mô tả các tình huống mà người dùng có thể bị thất vọng do pin yếu, thiếu dung lượng lưu trữ và tốc độ tải xuống chậm để làm nổi bật những tính năng của Note 9.
 
Trong một hội nghị các nhà đầu tư tổ chức vào cuối tháng 7, Samsung Electronics cho biết họ sẽ bán Galaxy Note 9 với mức giá hợp lý để cải thiện doanh thu của bộ phận kinh doanh di động.
 
Bộ phận công nghệ thông tin và điện thoại di động của Samsung đã công bố lợi nhuận kinh doanh quý 2-2018 là 2,67 nghìn tỷ won, giảm 34%, so với mức 4,06 nghìn tỷ won cùng kỳ năm ngoái. Hiệu suất bán hàng chậm chạp của Galaxy S9 cùng với chi phí tiếp thị tăng lên là những nguyên nhân chính khiến doanh số tổng thế của mảng điện thoại di động giảm.
 
Các nguồn tin trên cho biết Galaxy Note 9 sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 14-8 tới, trước khi ra mắt chính thức vào ngày 24-8 tại Hàn Quốc. 
 
Trong khi đó, đối thủ Apple dự định sẽ ra mắt các mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới./.
 
Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+) 
,
  • Lầu Năm Góc cấm binh lính Mỹ sử dụng các phần mềm định vị

    Theo hãng Reuters, ngày 6-8, Lầu Năm Góc cho biết quân đội Mỹ hiện cấm các quân nhân đang làm nhiệm vụ sử dụng các tính năng định vị trên điện thoại thông minh, thiết bị theo dõi tập luyện và các thiết bị khác, bởi chúng có thể gây ra nguy cơ an ninh thông qua việc tiết lộ vị trí của họ. 
     
    07/08/2018
    .
  • Xây dựng các đề tài khoa học thiết thực gắn với nông thôn mới

    Ngày 6-8, Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016-2020 phối hợp cùng tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012-2017 và định hướng giai đoạn 2018- 2020.
     
    07/08/2018
    .
  • Google Maps phát hành bản cập nhật mô tả chính xác Trái Đất hơn

    Google đã giới thiệu bản cập nhật mới cho Google Maps, theo đó, khi bạn phóng to hết cỡ, Trái Đất sẽ không còn được hiển thị dưới dạng bề mặt phẳng mà thay vào đó là một hình cong. Đây là một thay đổi cho phép bản đồ hiển thị chính xác hơn Trái đất.
     
    07/08/2018
    .
  • Công ty TSMC sản xuất chip xử lý cho iPhone bị virus máy tính tấn công

    Theo Bloomberg, công ty sản xuất chip Đài Loan TSMC đã buộc phải đóng cửa một số nhà máy của mình vào tối 3-8 qua sau khi hệ thống máy tính của công ty bị virus máy tính tấn công.
     
    06/08/2018
    .
  • Đảng Dân chủ Mỹ cấm sử dụng điện thoại của Huawei, ZTE trong tranh cử

    Ủy ban quốc gia của đảng Dân chủ (Mỹ) đã cảnh báo các ứng cử viên của đảng này chạy đua trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào tháng 11 tới không sử dụng thiết bị điện tử viễn thông của các công ty Trung Quốc là ZTE và Huawei, với lý do tiềm ẩn nguy cơ bảo mật thông tin.
     
    05/08/2018
    .
  • Tăng cường thanh tra, kiểm tra chất lượng hàng hóa

    (QBĐT) - Thời gian qua, Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (Sở Khoa học và Công nghệ) đã tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra đo lường chất lượng hàng hóa, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường.

    03/08/2018
    .
  • Triển vọng từ giống nấm rơm trên cơ chất rơm rạ

    (QBĐT) - Nhằm chủ động nguồn giống chất lượng cao phù hợp với điều kiện tự nhiên, đồng thời, xây dựng chủng loại nấm rơm mang thương hiệu Quảng Bình, Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ đang thử nghiệm mô hình "Phân lập và sản xuất giống nấm rơm trên cơ chất rơm rạ". Đến nay, mô hình đã cho kết quả bước đầu khả quan, hứa hẹn cung cấp nguồn giống chất lượng cao cho các hộ trồng nấm trên toàn tỉnh.

    03/08/2018
    .
  • Cảnh báo các loại thuốc sát trùng chứa cồn không còn tác dụng

    Một số vi khuẩn có khả năng kháng thuốc kháng sinh đang ngày càng "thích nghi" với những chất khử trùng chứa cồn có trong nước rửa tay và các dụng cụ sát trùng, qua đó làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. 
     
    02/08/2018
    .