.

iOS 12 sẽ có tính năng cảnh báo thời gian sử dụng iPhone

.
08:25, Thứ Bảy, 02/06/2018 (GMT+7)
Theo Bloomberg, như một phần của hệ điều hành di động iOS 12 của Apple sẽ tiết lộ vào thứ Hai 4-6 tới, nhà sản xuất iPhone dự kiến giới thiệu một phân mục "Sức khỏe số" (Digital Health) của trình đơn cài đặt.
(Nguồn: Macworld)
(Nguồn: Macworld)
Giống như nỗ lực sắp tới của Google với ứng dụng Dashboard, phân mục trên sẽ bao gồm “một loạt các công cụ” phác họa cách chúng ta dành thời gian trên iPhone và iPad. Hiện nay, có nhiều cách để thực hiện một số điều này: ví dụ, người dùng có thể vào cài đặt pin của iPhone và nhấn vào ứng dụng để xem mình hoạt động trên màn hình điện thoại trong bao lâu. Nhưng việc đặt tất cả dữ liệu đó lại với nhau ở vị trí trung tâm mang tới trải nghiệm tốt hơn, hữu ích hơn cho người dùng.
 
Dựa trên kế hoạch thông thường của Apple, iOS 12 có thể sẽ được phát hành cho người tiêu dùng vào tháng 9 - chỉ một vài tuần sau khi Android P ra mắt với điện thoại Pixel của Google và các thiết bị khác. Vì vậy, trong năm nay, cả hai hãng công nghệ đứng sau hệ điều hành di động hàng đầu hiện nay đang cố gắng giúp người tiêu dùng đạt được sự cân bằng lành mạnh hơn giữa các tiện ích và cuộc sống.
 
Bloomberg cũng tuyên bố rằng iOS 12 sẽ giới thiệu một phiên bản cải tiến, nâng cao hơn của nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple. Theo đó, Apple đã lên kế hoạch tung ra một chế độ mới cho phép người dùng chơi trò chơi AR với nhau trong cùng một môi trường ảo. Một chế độ khác cho phép các đối tượng được "nhúng" vào một khu vực và hầu như vẫn giữ nguyên vị trí.
 
Bên cạnh đó, iOS 12 sẽ là bản cập nhật ưu tiên sự ổn định, tốc độ và khả năng phản hồi trên các tính năng mới hoặc thiết kế lại các thành phần chính. iOS 11 năm ngoái đã bị chê về để xảy ra nhiều lỗi hệ thống./.
Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+) 
,