.

Xuất hiện iPhone X phiên bản đám cưới hoàng gia Anh mạ vàng 24k

.
08:51, Thứ Hai, 21/05/2018 (GMT+7)
Hãng trang sức Goldgenie mới tung ra mẫu điện thoại iPhone X mạ vàng 24karat phiên bản giới hạn đám cưới hoàng gia nhân sự kiện lễ cưới của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle, với giá gần 4.000 USD.
Mẫu iPhone X phiên bản đám cưới hoàng gia. (Nguồn: appleinsider.com)
Mẫu iPhone X phiên bản đám cưới hoàng gia. (Nguồn: appleinsider.com)
Phiên bản iPhone X đặc biệt này có tên gọi iPhone X Elite được bao phủ bằng vàng xung quanh hai bên và phía sau, bán với số lượng 99 chiếc và mỗi chiếc được đánh số seri riêng. Ở mặt sau là hình ảnh khắc họa Hoàng tử Harry và Markle bên dưới logo của Apple.
 
Ngoài kim loại quý được sử dụng cho vỏ, phần còn lại của iPhone X cũng giống như phiên bản tiêu chuẩn phổ thông. Goldgenie cung cấp các phiên bản nạm vàng của iPhone X ở cả dung lượng 64 và 256 GB, riêng phiên bản kỷ niệm Đám cưới Hoàng gia sẽ chỉ có bản 256 GB.
 
Sản phẩm đặc biệt này được bán trong hộp trình bày hoàn thiện bằng gỗ sồi anh đào sang trọng, kèm theo một cặp tai nghe không dây EarPod màu trắng, cáp sạc USB, bộ đổi nguồn USB 5 watt và tài liệu hướng dẫn.  
 Bộ sản phẩm iPhone X phiên bản đám cưới hoàng gia. (Nguồn: appleinsider.com)
Bộ sản phẩm iPhone X phiên bản đám cưới hoàng gia. (Nguồn: appleinsider.com)
Goldgenia cài đặt ứng dụng Total Armor Protection trên iPhone X nhằm giữ cho iPhone X luôn ở chế độ nguyên bản.
 
Bên cạnh iPhone X, Goldgenia còn tạo ra phiên bản độ đám cưới hoàng gia cho điện thoại BlackBerry với phiên bản BlackBerry Wedding X Elite giới hạn mạ vàng có giá 3964,16 USD, với tiền đặt cọc lên tới 50% giá trị máy.
 
Người dùng có thể gắn thêm kim cương lên phiên bản iPhone X đặc biệt của họ với kim cươngVS1cắt rực rỡ bao gồm logo Apple phía sau. Phiên bản được trang trí bằng kim cương có giá 4604,18 USD.
 
Goldgenie đã tạo nên tên tuổi để sản xuất các phiên bản trang trí bằng vàng của nhiều thiết bị khác nhau. Hãng này từng tạo ra phiên bản iMac và iPad phủ đầy vàng, cũng như từng sản xuất một máy pha càphê, giày và một điếu thuốc lá điện tử mạ vàng./.
Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+) 
,