'Nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng Việt Nam ngày càng tăng'

Cập nhật lúc 22:03, Thứ Năm, 22/03/2018 (GMT+7)
Trao đổi với báo giới, ông Mike Chen, Giám đốc Marketing của Synology nhận định, nhu cầu về lưu trữ dữ liệu của người dùng tại Việt Nam ngày càng tăng.
 Người dùng có thể tự lưu trữ, quản lý thiết bị và truy cập mọi nơi với giải pháp của Synology. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Người dùng có thể tự lưu trữ, quản lý thiết bị và truy cập mọi nơi với giải pháp của Synology. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Đây là xu thế tất yếu khi mà dữ liệu ngày càng được tạo ra nhiều. Điều này đòi hỏi một giải pháp hợp lý trong khi các ổ cứng truyền thống không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng được về dung lượng cũng như sự linh hoạt khi sử dụng.
 
Là doanh nghiệp cung cấp thiết bị lưu trữ dữ liệu qua mạng, quản lý giám sát camera IP, Synology đã ghi nhận sự tăng trưởng doanh thu tăng 8 lần trong vòng 4 năm qua với mức tăng trưởng hàng năm đạt ít nhất 30%. 
 
Trong số loạt thiết bị của đơn vị này, có thể kể đến Synology Diskstation DS418play, NAS DS218+, RS2418+ , RS2418RP+, giải pháp cho hệ thống giám sát NVR1218… cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp.
 
Với thiết bị lưu trữ của Synology, người dùng có thể sử dụng dữ liệu của mình bất kỳ nơi đâu khi thiết bị đầu cuối được kết nối với Internet. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm về sự an toàn của dữ liệu so với việc thuê dịch vụ lưu trữ bằng các giải pháp đám mây… 
 
Cùng lúc, hãng có nhóm chuyên gia phản ứng nhanh nếu xảy ra các sự cố; thường xuyên mời hacker mũ trắng tìm kiếm, phát hiện lỗ hổng bảo mật; tự động block các IP cố truy cập trái phép vào hệ thống dữ liệu, từ chối dịch vụ nếu có truy cập bất thường không được phép, lập danh sách đen ngăn các truy cập trái phép.
 
“Việt Nam hiện được coi là một trong những quốc gia có tiềm năng nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực phát triển công nghệ thông tin vàchúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thị trường,” ông Mike Chen cho biết.
 
Với những phản hồi tích cực từ thị trường, Synology đang tiếp tục dành ưu tiên hơn nữa cho thị trường Việt Nam với việc thúc đẩy hợp tác với nhiều phân khúc khách hàng và tiến hành Việt hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùng cá nhân và doanh nghiệp nội địa thuộc các lĩnh vực khác nhau./.
Theo Trung Hiền (VIETNAM+) 
,
.
.
.