.

Siêu phẩm S9, S9+ của Samsung gắn nhãn 'Made in Vietnam'

.
10:45, Thứ Hai, 26/02/2018 (GMT+7)

 

Rạng sáng ngày 26-2, bộ đôi smartphone Samsung Glaxy S9 và S9+ của hãng điện tử Samsung chính thức được trình làng trong khuôn khổ Triển lãm Di động toàn cầu (MWC) đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).
Samsung Galaxy S9+ cho trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng khá thú vị. (Ảnh: Trung Hiền/Vietnam+)
Samsung Galaxy S9+ cho trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng khá thú vị. (Ảnh: Trung Hiền/Vietnam+)
Tại Việt Nam, Samsung tổ chức buổi truyền hình trực tiếp tại nhà máy của mình tại Bắc Ninh và Thái Nguyên nhằm truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào cho nhân viên. Sau lễ ra mắt, những siêu phẩm công nghệ gắn mác “Made in Viet Nam” này sẽ được xuất khẩu đi 128 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
 
Có 8 nhân viên ưu tú gắn bó với Samsung từ những ngày đầu tại Việt Nam đã được hãng cử đi tham dự sự kiện ra mắt này tại tây Ban Nha. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm sự hiện diện của các nhà máy sản xuất Samsung tại Việt Nam. Tới nay, tổng số đầu tư của Samsung tại Việt Nam là hơn 17 tỷ USD với hơn 160.000 lao động. Tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2017 đạt hơn 54 tỷ USD.
 
Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, Galaxy S9 và S9+ mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến, tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji.
 
Cụ thể, với chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo, Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày với những thước phim tốc độ siêu chậm. Sau khi thu lại đoạn phim Super Slow-mo, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc tự thêm một bài nhạc từ danh sách phát yêu thích.
 
Với camera khẩu độ kép, camera của Galaxy S9 và S9+ cho phép máy tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh sắc nét và rõ ràng.
 
Cùng lúc, biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji, Samsung cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ. AR Emoji sử dụng thuật toán tự độnghọc hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảmmang tính cá nhân hóa thật sự,như nháy mắt và gật đầu... 
 
Ngoài ra, hai siêu phẩm này cũng có hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền. Bộ đôi sản phẩm này còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.
 
Galaxy S9 và S9+ cũng là sản phẩm có bước xa hơn với khả năng kháng nước, kháng bụi và sạc không dây đặc biệt. Các thiết bị đều hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 400GB với thẻ nhớ rời Micro SD và được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất để mang đến hiệu năng mạnh mẽ và mức độ xử lý hình ảnh tinh tế.
 
Ngoài ra, Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng sự an tâm khi được bảo vệ bởi Knox 3.1, nền tảng bảo mật mới nhất của Samsung. Galaxy S9 và S9+ hỗ trợ ba tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt. 
 
Bộ đôi này sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16-3 năm 2018 với các phiên bản Đen Huyền Bí, Bạc Titan, Xanh San Hô và màu Tím Lilac mới./.
Theo TRUNG HIỀN (VIETNAM+)
,