.

Năm 2018, VNPT Quảng Bình phấn đấu tăng 10% doanh thu

.
16:36, Chủ Nhật, 21/01/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 19-1, Viễn thông Quảng Bình và Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình tổ chức hội nghị đánh giá công tác năm 2017, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cờ “đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua 2017” cho Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua 2017” cho Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.
 Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện mô hình tái cấu trúc của Tập đoàn VNPT theo hướng “chuyên biệt – khác biệt – hiệu quả”, VNPT Quảng Bình đã đoàn kết năng động trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh để vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao.
 
Các chỉ tiêu chủ yếu đạt được như: tổng doanh thu địa bàn thực hiện đạt trên 105% kế hoạch, tăng trưởng 12% so với năm 2016;  tổng chênh lệch thu chi thực hiện trên 35 tỷ đồng, đạt 123% kế hoạch tập đoàn giao. Doanh thu của các dịch vụ cơ bản đều vượt kế hoạch: dịch vụ di động VNP thực hiện đạt 101% kế hoạch; dịch vụ băng rộng cố định thực hiện đạt 118% kế hoạch. Nộp ngân sách địa phương trên 12,1 tỷ đồng; năng suất lao động bình quân tăng 10% so với năm 2016….
 
Năm 2017, VNPT Quảng Bình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, đảm bảo thông tin liên lạc cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền các cấp và nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt, năm qua, VNPT Quảng Bình đã đẩy mạnh, đồng hành với tỉnh trong xây dựng chính quyền điện tử. Thành tích trong sản xuất kinh doanh và hoạt động phục vụ chính trị, xã hội của VNPT Quảng Bình trong năm 2017 đã góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ dân sinh, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh. 
 
Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ năm 2018 với các mục tiêu chung là: tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới và dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phấn đấu VNPT Quảng Bình trở thành nhà mạng được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh; ổn định việc làm, nâng cao chất lượng lao động, đời sống của cán bộ, công nhân viên; đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, chính quyền các cấp và nhiệm vụ quốc phòng-an ninh, công tác phòng chống thiên tai trên địa bàn; phấn đấu chênh lệch thu chi tăng trên 25% so với thực hiện năm 2016; doanh thu địa bàn tăng 10%; nộp ngân sách đầy đủ; thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, giữ gìn đơn vị xanh-sạch-đẹp...
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà cán bộ, viên chức và người lao động của VNPT Quảng Bình đã đạt được trong năm 2017. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, VNPT Quảng Bình tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa, đồng hành, giúp tỉnh trong việc xây dựng chính quyền điện tử, đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ sự phát triển của tỉnh nhà.
 
Dịp này, Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình được tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua 2017” của Chính phủ. Nhiều tập thể và cá nhân khác được tặng cờ thi đua, bằng khen của Bộ Thông tin - Truyền thông, Tập đoàn VNPT…
Phan Phương
,