.

iPhone X chính hãng sẽ 'lên kệ' từ 8-12 với giá từ 29,99 triệu đồng

Thứ Năm, 16/11/2017, 15:52 [GMT+7]

Nguồn tin từ FPT Shop sáng 16-11 cho phóng viên VietnamPlus hay, sau iPhone 8, 8Plus, iPhone X chính hãng (mã VN/A) sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 8-12 tới.

Một khách hàng thử tính năng Animoji trên iPhone X trong cửa hàng Apple ở Singapore. (Nguồn: Reuters)
Một khách hàng thử tính năng Animoji trên iPhone X trong cửa hàng Apple ở Singapore. (Nguồn: Reuters)

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop, F.Studio by FPT là những đơn vị đầu tiên đưa siêu phẩm iPhone X chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Dự kiến, iPhone X sẽ có thời gian đặt trước từ ngày 1 đến 7-12. Sản phẩm sẽ có giá bán lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng tương ứng với 2 mức dung lượng 64GB và 256GB cùng 2 màu Silver (Bạc) và Gray (Xám).

Hiện, tại thị trường xách tay, hai mẫu điện thoại này có giá khoảng 30,79 triệu đồng phiên bản 64GB và 36,79 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Thông thường, mức giá này sẽ tiếp tục hạ xuống khi phiên bản chính hãng chính thức được bán ra.

Ra mắt vào rạng sáng 13-9 (giờ Việt Nam), iPhone X là một mẫu điện thoại hoàn toàn mới của Apple. Máy sử dụng màn hình vô cực siêu nét "Super Retina Display," 5.8 inches, độ phân giải 458 pixel/inch. Màn hình này được phát triển trên nền công nghệ OLED mang đến hình ảnh có màu sắc, ánh sáng sống động hơn rất nhiều. Màn hình iPhone X cũng hỗ trợ video HDR, 3D Touch.

Về thời lượng pin, iPhone X có thời lượng pin lâu hơn hai giờ so với iPhone 7. Bên cạnh đó, máy được trang bị Face ID, hệ thống AR, Animoji biểu cảm khi chat là những tính năng rất thú vị khiến nhiều người muốn khám phá.

Với Face ID, mới đây một công ty của Việt Nam là Bkav đã có thể vượt qua công nghệ này bằng một chiếc mặt nạ được tạo nên nhờ kỹ thuật in 2D, 3D và một vài xử lý đặc biệt./.

Theo Trung Hiền (Vietnam+)