.

Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về sử dụng tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến điện

Thứ Sáu, 21/07/2017, 14:24 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 21-7, Sở Thông tin-Truyền thông phối hợp với Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VI-Cục Tần số vô tuyến điện tổ chức hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý sử dụng tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương sử dụng và kinh doanh sản phẩm thiết bị phát sóng vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Theo đó, cán bộ Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VI đã phổ biến một số nội dung liên quan đến những quy định pháp luật về sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện như: công tác quản lý Nhà nước, công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực tần số vô tuyến điện; các lỗi vi phạm thường gặp và cách khắc phục trong công tác sử dụng tần số vô tuyến điện để tránh gây can nhiễu cho các hệ thống thông tin vô tuyến điện khác.

Hội nghị nhằm trang bị kiến thức pháp luật về sử dụng tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến điện cho các các cơ quan, đơn vị, danh nghiệp. Từ đó tăng cường công tác quản lý Nhà nước về sử dụng tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh.

Nh.V