.

Giới thiệu giải pháp công nghệ thông tin cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

Thứ Sáu, 19/05/2017, 14:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 19-5, Sở thông tin- Truyền thông phối hợp với Công ty Mobifone khu vực 6 tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp công nghệ thông tin mới dành cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp. Tham dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng phát biểu tại buổi hội thảo
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi hội thảo

Trong định hướng chiến lược phát triển giai đoạn 2016 – 2020, Tổng công ty viễn thông Mobifone luôn hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp đa dịch vụ. Để đạt được mục tiêu đó, Tổng công ty đang nỗ lực xây dựng một “hệ sinh thái” Mobifone với 4 lĩnh vực nòng cốt là: viễn thông – công nghệ thông tin, truyền hình, đa dịch vụ và phân phối bán lẻ. Trong đó, tập trung mũi nhọn phát triển lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin trong bối cảnh bùng nổ cuộc cách mạng 4.0 và định hướng của nhà nước về ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia giới thiệu các giải pháp mới của công nghệ thông tin đó là: thu thập, phân tích và xử lý thông tin trên internet, giải pháp tổng đài di động, giải pháp hệ thống quản trị tài liệu thông minh. Qua hội thảo, Mobifone mong muốn các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin sẽ là giải pháp tối ưu tiện ích cho các cơ quan, doanh nghiệp trong việc quản lý và điều hành công việc.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của hội thảo lần này đối với sự phát triển công nghệ thông tin trong các cơ quan, doanh nghiệp ở Quảng Bình. Đồng chí cũng mong muốn các cơ quan, doanh nghiệp chia sẻ và hợp tác triển khai các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tối ưu lợi ích, hiệu quả trong công tác quản trị, điều hành, hướng tới ngày càng hoàn thiện “cơ quan điện tử”, “doanh nghiệp điện tử”, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Thanh Hoa