.

Apple sẽ ra iPad mới và iPhone 7 màu đỏ trong vài tuần tới?

Thứ Năm, 16/03/2017, 09:13 [GMT+7]

Tờ Independent của Anh dẫn thông tin từ các tin đồn cho biết Apple sẽ phát hành một loạt các sản phẩm mới trong vài tuần tới.

 

Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa Xuân thường niên và sử dụng sự kiện này để giới thiệu các bản cập nhật iPad Pro cũng như các mẫu iPhone mới.

Theo thông lệ, Apple tổ chức sự kiện tháng 3 hàng năm, tập trung vào các sản phẩm mới bên ngoài dòng iPhone, với sự tập trung hàng đầu vào iPad.

Sự kiện mùa Xuân là một trong ba sự kiện quan trọng mà Apple tổ chức, bao gồm sự kiện dành cho các nhà phát triển ứng dụng (WWDC) tháng 6 và một sự kiện ra mắt iPhone mới vào tháng 9.

Mặc dù Apple vẫn chưa công bố thời gian, địa điểm cụ thể diễn ra sự kiện tháng 3 nhưng theo các tin đồn, Apple vẫn được cho là sẽ công bố các sản phẩm phần cứng mới trong vài tuần tới, và có lẽ vào đầu tháng Tư.

Phiên bản iPad mới có thể là các phiên bản mới của iPad Pro, phiên bản lớn hơn này chưa được cập nhật kể từ tháng 9/2015. Bên cạnh các bản cập nhật cho cả phiên bản 9,7 inch và 12,9 inch của máy tính bảng, dự kiến ​​Apple cũng sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng 10,5 inch với thiết kế và các tính năng mới.

Cũng như iPad Pro, Apple dự kiến ​​sẽ tiết lộ một phiên bản màu đỏ của iPhone 7. Mẫu này chắc chắn sẽ giống với phiên bản hiện tại của điện thoại iPhone 7, phát hành vào tháng 9 năm ngoái và không được mong đợi mang lại bất kỳ cập nhật lớn nào khác ngoài màu sắc.

iPhone SE cũng dự kiến ​​sẽ nhận được một nâng cấp, ít nhất là một phiên bản lưu trữ 128GB. iPhone SE - với thành phần bên trong của iPhone 6, nhưng được đặt vào thân máy iPhone 5 - lần đầu tiên được phát hành vào mùa Xuân năm ngoái.

Không rõ Apple sẽ tổ chức sự kiện tháng 3 ở đâu. Trong những năm gần đây, sự kiện này được tổ chức trong khuôn viên trụ sở của hãng, nhưng hiện tại Apple đang trong quá trình di dời sang trụ sở mới./.

Theo Việt Đức (Vietnam+)