.

Thông tin mới nhất về iPhone 8: Có thể có giá hơn 1.000 USD

Thứ Sáu, 10/02/2017, 09:00 [GMT+7]

Nếu bạn có ý định mua chiếc iPhone tiếp theo của Apple, tạm gọi là iPhone 8, thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch tiết kiệm tiền bởi theo Mark Sullivan của Fast Company, giá của chiếc iPhone dự kiến ra mắt vào mùa Thu tới sẽ có giá cao hơn 1.000 USD.

Dựa theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng châu Á của Apple, chuyên gia Sullivan cho biết Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone mới. Phiên bản đắt nhất trong ba phiên bản điện thoại này sẽ có màn hình hoàn toàn mới, được gọi là màn hình OLED, mang lại hiệu suất pin tốt hơn.

Hiện mẫu iPhone 7 có giá khởi điểm từ 650 USD. Như vậy, người tiêu dùng có thể sẽ phải trả thêm tới 400USD để sở hữu chiếc iPhone được mong đợi sẽ là "phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm iPhone."

Dưới đây là những gì Sullivan nói iPhone 8 - có thể gọi là iPhone X - sẽ có:
- Một màn hình OLED 5,8-inch.
- Các cạnh điện thoại làm bằng "thép không gỉ" và mặt sau làm bằng thủy tinh. Điều đó đã chứng thực những gì chuyên gia phân tích KGI Securities Ming-Chi Kuo đã nói.
- Các nút home và cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình, tràn đầy mặt trước và hai cạnh. Fast Company cho biết ngay cả nút nguồn và âm lượng có thể được kích hoạt trong màn hình thiết bị.
- Một máy ảnh kép, giống như trên iPhone 7 Plus.
- Công nghệ cảm ứng 3D mới được cung cấp bởi Lumentum. Một nguồn tin hiểu biết về hoạt động kinh doanh của Lumentum trước đó nói với Business Insider rằng Lumentum là một trong những nhà cung cấp chíp cảm ứng 3D cho iPhone sắp tới.
- Ngày ra mắt sẽ vào mùa Thu - có khả năng trong tháng 9, như thông lệ./.

Theo Việt Đức (Vietnam+)