.

Apple tung loạt clip quảng cáo ấn tượng khoe tính năng iPhone 7

Thứ Hai, 19/09/2016, 14:35 [GMT+7]

Apple đã phát hành một loạt các quảng cáo mới cho iPhone 7 và Apple Watch 2, nêu bật một số tính năng mới của các sản phẩm này,  như khả năng chống nước và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Quảng cáo đầu tiên, mang tên "Midnight" (Nửa đêm), mô tả một thiếu niên đi chơi đêm khuya với điện thoại iPhone 7 và chiếc ván trượt của mình. Anh ta cho chiếc điện thoại lùa qua các tia nước phun tưới cây, cỏ trên đường làm nổi bật tính năng chống nước, để chụp ảnh các tia nước trong các luồng cây (làm nổi bật tính năng chụp ảnh thiếu sáng và trong điều kiện mưa ướt) cùng các con thiêu thân (bướm đêm) đang bay trên một ngọn đèn, một con nai và thành phố muộn vào ban đêm, làm nổi bật những cải tiến camera của iPhone 7.

Quảng cáo tiếp theo, "Morning Ride," (Đạp xe buổi sáng) mổ tả tất cả về tính năng chống nước mới của điện thoại iPhone 7 khi một người đạp xe dưới cơn mưa nặng hạt.

Quảng cáo thứ ba là cho Apple Watch 2 và có tên gọi "Go Time." Nó tập trung vào mô tả các tính năng theo dõi thể dục với những miêu tả những người sử dụng chiếc đồng hồ này trong khi bơi, chạy và cố gắng về đúng giờ.

Theo Việt Đức (Vietnam+)