.

'iPhone 7' được đồn bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 9-9

Thứ Sáu, 29/07/2016, 08:30 [GMT+7]

Evan Blass, một blogger chuyên theo dõi các thông tin của Apple ngày 28-7 cho biết Apple sẽ cho đặt hàng trước mẫu iPhone tiếp theo, tạm gọi là iPhone 7 vào thứ sáu, ngày 9-9.

Evan Blass, một blogger chuyên theo dõi các thông tin của Apple ngày 28-7 cho biết Apple sẽ cho đặt hàng trước mẫu iPhone tiếp theo, tạm gọi là iPhone 7 vào ngày thứ Sáu, ngày 9-9.
Evan Blass, một blogger chuyên theo dõi các thông tin của Apple ngày 28-7 cho biết Apple sẽ cho đặt hàng trước mẫu iPhone tiếp theo, tạm gọi là iPhone 7 vào thứ sáu, ngày 9-9.

Blass đưa ra thông tin ngày đặt hàng trước "iPhone 7" trên tài khoản Twitter mà không ghi nguồn xác nhận. Tuần trước, blogger này tuyên bố iPhone tiếp theo của Apple sẽ xuất xưởng tới các cửa hàng vào tuần của ngày 12-9, hay cụ thể hơn là vào thứ sáu, ngày 19-9.

"Đã được xác nhận: Đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày 9-9. Bạn có thể suy ra ngày sự kiện ra mắt từ đó," Blass viết trên Twitter.

​Khoảng thời gian này là đáng tin cậy nếu nhìn lại năm 2015, Apple công bố iPhone 6s vào ngày 9-9, mở đơn đặt hàng trước ba ngày sau đó vào ngày 12-9 và giao hàng một tuần sau đó. Việc giao hàng ban đầu được dự kiến ​​đến vào ngày 25/9, tuy nhiên chỉ một số người mua may mắn nhận được hàng trong một vài ngày đầu.

Apple có truyền thống mở đơn đặt hàng vào ngày thứ sáu sau khi iPhone mới được công bố, cho thấy thời điểm ra mắt iPhone mới năm nay có thể rới vào thứ ba, 6-9, hoặc thứ tư 7-9.

Thay vì một thiết kế hoàn toàn mới, iPhone 7 năm nay được cho sẽ là sự kết hợp các yếu tố nội tại nhưng được cập nhật như một bộ xử lý nhanh hơn, tăng cường môđun máy ảnh và, có lẽ, là việc xóa bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm của iPhone./.

Theo Việt Đức (Vietnam+)