.

Điện thoại có thể rửa bằng xà phòng như rửa tay

Thứ Hai, 14/12/2015, 09:09 [GMT+7]

Điện thoại Digno Rafre do một công ty Nhật Bản giới thiệu chính là chiếc "dế" đầu tiên trên thế giới có thể rửa sạch bằng nước và xà phòng mà không sợ bị hư hỏng.

 Điện thoại có thể rửa bằng xà phòng như rửa tay
Điện thoại có thể rửa bằng xà phòng như rửa tay

Dù có mới và bóng loáng thế nào đi chăng nữa, điện thoại của bạn vẫn là một thứ bám đầy vi khuẩn, rất mất vệ sinh. Chính vì vậy, một công ty của Nhật Bản đã cho ra đời chiếc điện thoại đầu tiên có thể rửa dưới nước và xà phòng.

Là sản phẩm vừa được công ty Kyocera Telecom giới thiệu, chiếc điện thoại mang tên Digno Rafre sử dụng vi xử lý Snapdragon 410, màn hình lớn 5 inch, camera sau 13MP… Những tính năng trên đều không hề thua kém các loại điện thoại di động đang được ưa chuộng hiện nay.

Điểm đặc biệt khi nhắc tới Digno Rafre chính là khả năng chống nước và chịu được xà phòng. Do thân máy hoàn toàn đóng kín, kể cả phần camera, nên người dùng có thể thoải mái rửa điện thoại dưới vòi nước cho đến khi sạch thì thôi.

Để đảm bảo chống nước tuyệt đối, Digno Rafre còn sử dụng công nghệ điện thoại không loa (Smart Sonic Receiver), tức là âm thanh được truyền đến tai người nghe qua các rung động trên màn hình.

Bên cạnh yếu tố có thể rửa bằng nước, chiếc “dế” cầm tay này còn thích hợp với trẻ em hoặc những người hậu đậu hay làm rơi điện thoại. Theo Kyocera Telecom, Digno Rafre còn có phần vỏ nhựa có cơ chế tự hồi phục, chống lại các vết xước.

Theo như quảng cáo, chiếc điện thoại “không sợ nước” này có dung lượng 16GB, bộ nhớ RAM 2GB, được bán với giá hơn 10 triệu đồng tại thị trường nội địa.

Theo Hoàng Trang (Baotintuc)/ Theo O.C