.

Dự kiến iPhone 6S "xách tay" về Việt Nam ngày 25-9, giá 26 triệu đồng

Thứ Sáu, 11/09/2015, 09:41 [GMT+7]

Ngay sau khi Apple bán iPhone ra thị trường vào ngày 25-9, nhiều cửa hàng bán “hàng xách tay” táo khuyết cũng sẽ cho sản phẩm này lên kệ.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: CNN)
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: CNN)

Trao đổi với phóng viên VietnamPlus, anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện của chuỗi 19 cửa hàng điện thoại di động thương hiệu CellphoneS cho biết dự kiến chuỗi cửa hàng này sẽ có iPhone 6S, iPhone 6S Plus vào đúng ngày sản phẩm được bán ra ở Singapore vào ngày 25-9.

“Cũng như các lần mở bán trước của Apple, tôi cho rằng sản phẩm này sẽ gây sốt trong thời gian đầu khi mới tung ra ở thị trường Việt Nam. Mức giá ban đầu có thể đẩy lên mức 26-27 triệu đồng cho iPhone 6S phiên bản 16GB. Tuy nhiên, mức giá này sẽ giảm nhanh về mốc 21-22 triệu và giảm nhẹ dần theo thời gian và giá cả sẽ ổn định khi các cửa hàng chính hãng cung cấp sản phẩm,” đại diện CellphoneS nói.

Trong khi đó, ông Đào Toàn (Giám đốc hệ thống bán lẻ điện thoại DTGShop) cũng cho biết đơn vị này sẽ có hàng bán vào trưa hoặc chiều 25-9. Dự kiến giá cả cho sản phẩm iPhone 6S phiên bản 16 GB sẽ khoảng gần 30 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể giảm từng ngày, phụ thuộc vào lượng hàng cung ứng trên thị trường.

Hiện, một số cửa hàng đã nhận đặt hàng online dòng sản phẩm cao cấp này.

Cũng có ý kiến cho rằng, với lần ra mắt này, Apple đã “đốn tim” phái đẹp khi có phiên bản màu hồng khiến phiên bản Gold nhiều khả năng sẽ không giữ được “ngôi vương” về giá.

Về số lượng sản phẩm ngay trong những ngày đầu iPhone mới được bán ra, một số chủ cửa hàng không cho biết chi tiết và tiết lộ sẽ nhập ít hơn những lần trước để hạn chế rủi ro./.

Theo Yên Thủy (Vietnam+)