.

Bkav cho người dùng thoải mái trải nghiệm Bphone, mở bán hàng tuần

Thứ Tư, 16/09/2015, 09:16 [GMT+7]

Trong thông báo phát đi ngày 15-9, Bkav đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ khi thành lập showroom trải nghiệm Bphone đầu tiên và mở bán định kỳ sản phẩm này vào thứ năm hàng tuần qua mạng Internet.

Sản phẩm Bphone được dùng trong thực tế. (Ảnh: Vietnam+)
Sản phẩm Bphone được dùng trong thực tế. (Ảnh: Vietnam+)

Trước đó, dù được ra mắt vào cuối tháng năm, song đến đầu tháng sáu Bphone mới được mở bán đợt 1 và đợt hai vào cuối tháng tám. Với quyết định định kỳ mở bán sản phẩm này qua mạng (tại địa chỉ Bkav.com.vn/Bphone và Vala.vn) cũng như cho người dùng trải nghiệm thực tế, Bkav đã cho thấy quyết tâm đưa sản phẩm này thâm nhập sâu hơn vào thị trường điện thoại cuối năm.

Đại diện Bkav cũng cho biết, với việc phân phối trực tiếp qua mạng, đơn vị này đã cắt giảm được 30% chi phí phân phối trung gian.

Được biết, showroom Bphone được đặt tại tầng B1 Trung tâm thương mại Times City (Minh Khai, Hà Nội), chính thức mở cửa đón khách từ 18 giờ 30 phút ngày 19-9.

Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các phiên bản Bphone, bao gồm bản 16GB, 64GB và phiên bản 128GB mạ vàng 24k. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng tai nghe chất lượng cao để thưởng thức công nghệ âm thanh của Bphone do Bkav chuẩn bị sẵn.

Ông Vũ Văn Dũng, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho biết, việc khai trương showroom Bphone nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và những người quan tâm, yêu thích Bphone có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Phía Bkav cũng cho biết sẽ triển khai showroom tương tự tại các tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới./.

Theo Yên Thủy (Vietnam+)