.

Trình duyệt Cốc Cốc ra mắt phiên bản dành cho hệ điều hành Mac OS

Thứ Ba, 25/11/2014, 16:22 [GMT+7]

Sau khi cán mốc 13 triệu người dùng qua hệ điều hành Windows tại Việt Nam, Cốc Cốc đã chính thức ra mắt phiên bản trình duyệt dành riêng cho hệ điều hành Mac OS.

Người dùng hệ điều hành Mac OS đã có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. (Nguồn: ITIM)
Người dùng hệ điều hành Mac OS đã có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. (Nguồn: ITIM)

Chia sẻ với phóng viên Vietnam+ sáng 25-11, đại diện của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ ITIM (đơn vị sở hữu trình duyệt Cốc Cốc) cho biết những tính năng trên phiên bản dành cho Windows vẫn xuất hiện đầy đủ trong trình duyệt dành cho Mac OS.

Cụ thể, Cốc Cốc cho phép người dùng download với tốc độ cao (có thể nhanh hơn đến 8 lần trong điều kiện đạt tiêu chuẩn) nhờ tích hợp sẵn công nghệ download của IDM (Internet Download Manager).

Bên cạnh đó, trình duyệt này cho phép người dùng truy cập Facebook dù máy tính kết nối mạng với các nhà cung cấp dịch vụ Internet nào mà không cần chỉnh sửa, đổi DNS hay sử dụng các phần mềm bên ngoài như Hotspot, Ultrasurf.

Trình duyệt Cốc Cốc cũng có thể tự động kiểm tra lỗi chính tả, tăng tốc độ viết e-mail, chat và xử lý ngôn ngữ tiếng Việt (có thể tự động thêm dấu khi người dùng gõ tiếng Việt không dấu). Các thử nghiệm cho thấy tính năng thêm dấu giúp tăng tốc độ gõ phím từ 20-50% và tự động phát hiện lỗi chính tả và đề xuất cách viết đúng với độ chính xác gần 94%.../.

Theo Trung Hiền (Vietnam+)