.

Ứng dụng giúp nhận các thông báo từ trường học trên điện thoại

Thứ Bảy, 20/09/2014, 10:13 [GMT+7]
Công ty iamcompany đã giới thiệu ứng dụng mới "iamschool" để nhận các thông báo từ trường học trên điện thoại di động tại Triển lãm Tầm nhìn di động toàn cầu (GMV) 2014 diễn ra tại Hàn Quốc.
Ứng dụng iamschool
Ứng dụng iamschool
iamschool là một ứng dụng di động gửi trực tiếp các tin tức và thông báo từ trường học và các cơ sở giáo dục tới người giám hộ của học sinh. Dịch vụ này sẽ tự động thu thập các thông tin từ trang chủ của trường để gửi tin mà không bị mất thêm chi phí hay công sức lao động. Nhiều cơ sở giáo dục công và tư nhân như trường học, học viện, câu lạc bộ thể thao... có thể đưa dịch vụ này vào sử dụng.
 
80% các trường học ở Hàn Quốc với 750.000 người giám hộ đang sử dụng iamschool. Ứng dụng này hy vọng sẽ trở thành ứng dụng giáo dục lớn nhất ở Hàn Quốc. Nhiều nhà đầu tư như Sigong-tech, Capstone Partners và Timothy draper đã đầu tư vào ứng dụng dịch vụ này.
 
iamschool cũng đã tham dự chương trình K-APP Global Hub (một chương trình xúc tiến các công ty công nghệ mới ở Hàn Quốc đưa sản phẩm và dịch vụ ra thị trường quốc tế) và nhận được nhiều phản hồi tích cực tại thị trường Singapore. YTN, KBS Genesis và nhiều hãng truyền thông khác cũng liên tục đưa tin về dịch vụ này.
 
Triển lãm Tầm nhìn di động toàn cầu 2014 (GMV 2014) được Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc, KINTEX và Viện Khoa học Thông tin và Truyền thông Hàn Quốc tổ chức, với sự chủ trì của Bộ Khoa học, Công nghệ thông tin-truyền thông và Kế hoạch tương lai cũng như Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc./.
 
Theo VÂN PHẠM (VIETNAM+)