.

Phù thủy, pháp sư cũng "bó tay" với cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Thứ Ba, 08/11/2016, 14:37 [GMT+7]

Hôm 7-11, một nhóm pháp sư và phù thủy Peru đã có mặt tại bãi biển ở Chorrillos, một huyện nằm ở phía nam thủ đô Lima để thực hiện một số nghi lễ nhằm tìm ra người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp tới.

Nhóm phù thủy và pháp sư Peru chưa thống nhất chọn ai là người giành chiến thắng. (Nguồn: EFE)
Nhóm phù thủy và pháp sư Peru chưa thống nhất chọn ai là người giành chiến thắng. (Nguồn: EFE)

Họ đặt ảnh hai ứng cử viên Hillary Clinton (đại diện đảng Dân chủ) và Donald Trump (đảng Cộng hòa) trên cát trước khi thực hiện những nghi lễ.

Pháp sư Juan Osco cho biết, ông đã tham khảo ý kiến của các vì sao cũng như kết nối tinh thần của hai ứng viên trước khi đưa ra kết quả cuối cùng là bà Clinton sẽ giành chiến thắng.

"Sau khi thực hiện một số nghi lễ, tôi đã thấy rằng Clinton là người được bầu. Hòa bình và tất cả mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với những người nhập cư, người Latin khi bà ấy trở thành Tổng thống của nước Mỹ" - Osco chia sẻ.

Tuy nhiên, thầy phù thủy Marinode los Santos lại cho rằng ông Trump mới là người giành chiến thắng. Marino cho hay, ông Trump sẽ chiến thắng nhờ "sức mạnh tinh thần" và Clinton còn "thiếu rất nhiều" để có thể trở thành Tổng thống.

Marino đã sử dụng hộp sọ đặc biệt để thực hiện nghi lễ trên.

Theo kết quả thăm dò dư luận gần đây của báo chí Mỹ, thế trận đang ngày càng trở nên gay cấn với khoảng cách về tỷ lệ ủng hộ dành cho hai ứng cử viên ngày càng được thu hẹp. Điều đó cho thấy không có ứng cử viên nào tỏ rõ ưu thế vượt trội, có nghĩa là cả bà Clinton và ông Trump đều đang có cơ hội để giành chiến thắng.

Theo Huy Đồng (Vietnam+)