9 giáo viên đạt giải tại hội thi giáo viên dạy giỏi các Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật

Cập nhật lúc 20:43, Chủ Nhật, 28/01/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 27-1, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức tổng kết và trao giải hội thi giáo viên dạy giỏi các Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật năm học 2017-2018.
Đồng chí Trần Thị Hương, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo trao giấy khen và phần thưởng cho cô giáo đạt giải nhất Nguyễn Thị Ngọc Dung.
Đồng chí Trần Thị Hương, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo trao giấy khen và phần thưởng cho cô giáo đạt giải nhất Nguyễn Thị Ngọc Dung.
Như thông tin đã đưa, ngày 16-1, Sở Giáo dục - Đào tạo đã khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi các Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật năm học 2017-2018, với sự tham gia của 9 giáo viên đến từ 3 trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật trong toàn tỉnh. Sau hơn 10 ngày làm việc nghiêm túc của Ban tổ chức cùng sự nỗ lực hết mình của các giáo viên tham gia hội thi, hội thi được đánh giá khá thành công, với chất lượng chuyên môn cao và đồng đều. 
Đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải.
Kết quả, 100% các thầy giáo, cô giáo dự thi đều đạt giáo viên dạy giỏi. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 3 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Dung, Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Đồng Hới.
Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Giám đốc Quỹ Khuyến học Quảng Bình trao thưởng cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.
Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Giám đốc Quỹ Khuyến học Quảng Bình trao thưởng cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.
Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tặng giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên xuất sắc của hội thi.
Nội Hà
,
.
.
.