.

Khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch

Thứ Bảy, 12/08/2017, 12:53 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 11-8-2017, Sở Giáo dục-Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà công vụ giáo viên Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch, huyện Bố Trạch. 
Cắt băng khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch.
Cắt băng khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch.
Tham dự có đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở GD-ĐT, Phòng GD-ĐT Bố Trạch, xã Hưng Trạch và đông đủ thầy cô giáo Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch.
 
Từ nguồn hỗ trợ của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và ngành GD-ĐT Hà Nội, nhà công vụ giáo viên Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch đã được khởi công xây dựng. Sau 5 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với 6 phòng ở, có tổng mức đầu tư 900 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu cho trên 20 giáo viên nội trú của trường tiểu học và trường mầm non phụ cận. Nhà công vụ giáo viên được đưa vào sử dụng kịp đón chào năm học mới 2017-2018 là niềm động viên to lớn đối với đội ngũ giáo viên nơi đây, để các thầy cô yên tâm cống hiến sức mình cho sự nghiệp giáo dục vùng khó. 
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng tivi cho giáo viên nội trú.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng tivi cho giáo viên nội trú.
Được biết, đây là công trình nhà công vụ giáo viên thứ 15 được hoàn thành đưa vào sử dụng từ cuộc vận động hỗ trợ giáo dục vùng sâu vùng xa do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động trong năm học 2016-2017 trên địa bàn cả nước. Đây cũng là công trình của ngành Giáo dục thiết thực chào mừng đại hội Công đoàn các cấp.
 
Nhân dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng Trường tiểu học số 1 Hưng Trạch 1 tivi màn hình lớn để phục vụ các thầy cô giáo nội trú sau những giờ lên lớp.
Nội Hà