.

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp

Thứ Bảy, 03/06/2017, 16:11 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 2-6, các thí sinh thi tuyển vào lớp 10 Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đã kết thúc môn thi cuối cùng.
 
 
Chiều 2-6-2017, các thí sinh phấn khởi rời phòng thi, kết thúc môn thi cuối cùng kỳ thi Tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.
Chiều 2-6-2017, các thí sinh phấn khởi rời phòng thi, kết thúc môn thi cuối cùng kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.
Kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp năm nay, toàn tỉnh có 558 học sinh đăng ký dự thi. Qua 2 ngày thi, đã có 22 thí sinh vắng thi. Theo ghi nhận của phóng viên sau mỗi buổi thi, tất cả thí sinh đều phấn khởi và cho rằng đề thi năm nay hay, phù hợp với chương trình học, không đánh đố học sinh; đề thi 2 môn chung Toán và Tiếng Anh có câu khó nên hầu hết thí sinh hoàn thành bài thi từ 70-90%, nhưng cũng có nhiều em hoàn thành trọn vẹn 4 bài thi ( 3 môn chung Toán, Văn, Tiếng Anh và 1 môn chuyên).
 
Ông Trần Đình Nhân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban coi thi kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp năm học 2017-2018 trao đổi: Trong 2 ngày thi (ngày 1 và 2-6) thời tiết không thuận lợi, nắng nóng gay gắt nhưng tất cả cán bộ coi thi, cũng như thí sinh dự thi đã chấp hành nghiêm túc quy chế thi, nội quy trường thi, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Kỳ thi đã diễn ra an toàn, khách quan, công bằng nhằm tuyển chọn được những học sinh xuất sắc vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.
Nội Hà