.

Quảng Bình đạt 2 giải tại cuộc thi "Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin"

Thứ Ba, 30/08/2016, 15:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong các ngày 28 và 29-8, tại thủ đô Hà Nội, Bộ Giáo dục - Đào tạo và Microsoft Việt Nam đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin” năm 2016.

  Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả
Ban tổ chức trao giải cho các tác giả.

Mục đích của cuộc thi là khuyến khích giáo viên trong các cơ sở giáo dục phổ thông ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp và kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục, dạy học; tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu, tự phát triển nghề nghiệp; tạo cơ hội để các nhà giáo công bố sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp trong ứng dụng CNTT.

Cuộc thi đã thu hút trên 2.000 sản phẩm của giáo viên trong cả nước. Kết quả, trong tổng số 71 sản phẩm được chọn vào vòng chung kết, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 20 giải khuyến khích.

Quảng Bình có 4 sản phẩm tham gia và có 2 sản phẩm đạt giải, gồm: “Hành động cho tương lai” (tác giả: Trần Thị Nguyên, THCS Đồng Phú, thành phố Đồng Hới - giải ba) và “Dạo quanh làng quê” (tác giả: Võ Thủy Hà, THPT Ngô Quyền - giải khuyến khích).

Ngọc Mai