.

Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2015: Đoàn Quảng Bình giành 1 giải nhì và 1 giải ba

Thứ Sáu, 02/10/2015, 16:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc lần thứ 10, năm 2015 vừa được Tổng cục Dạy nghề tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 21 đến 26-9.

Giảng viên Trương Vĩnh Tuấn đạt giải nhì
Giảng viên Trương Vĩnh Tuấn (trái) và giáo viên Trần Thị Phương Thảo tại lễ trao giải.

Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc lần này quy tụ 236 giáo viên dạy nghề tiêu biểu của 56 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là hoạt động chuyên môn cao của các giáo viên dạy nghề giỏi trong toàn quốc được tổ chức 3 năm một lần, nhằm tôn vinh những giáo viên xuất sắc.

Quảng Bình có 2 giáo viên tham gia hội thi và đã đạt được kết quả cao. Giảng viên Trương Vĩnh Tuấn, Trưởng khoa Điện, Trường cao đẳng nghề Quảng Bình đạt giải nhì với bài giảng “Mạch điều khiển khởi động động cơ không đồng bộ 3 pha bằng PLC”. Giáo viên Trần Thị Phương Thảo, Tổ trưởng Tổ giáo vụ Trường trung cấp kỹ thuật công nông nghiệp Quảng Bình đạt giải ba với bài giảng “Nhân giống thông ba lá bằng phương pháp ghép”.

Kết quả trên được đánh giá là cao nhất từ trước tới nay mà các giáo viên dạy nghề tỉnh ta giành được tại hội thi cấp toàn quốc.

Hai nhà giáo Trương Vĩnh Tuấn và Trần Thị Phương Thảo đã vinh dự được Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc tại hội thi.

Phan Hòa