.

Trường mầm non Hoa Hồng với "Tuần lễ sức khỏe của bé"

Thứ Bảy, 28/03/2015, 15:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Với thông điệp “Khỏe để học tập và phát triển”, từ ngày 23 đến 27-3, Trường mầm non Hoa Hồng (TP. Đồng Hới) đã phối hợp cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức “Tuần lễ sức khỏe của bé” với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi mầm non.

Trong tuần lễ này, các cháu từ lớp nhà trẻ đến lớp lớn 5 tuổi đã được các cô giáo hướng dẫn chơi các trò chơi dinh dưỡng như: lô tô, tháp dinh dưỡng, chọn đúng nhóm thực phẩm, thực hành bé tập làm nội trợ.

Trẻ cũng được tham gia ngày hội thể dục thể thao toàn trường, với những trò chơi hấp dẫn như, vượt chướng ngại vật ném bóng vào rổ, đội túi cát, bò qua cổng chui, kéo co, đồng diễn thể dục… nhằm rèn kỹ năng vận động, sự nhanh nhẹn khéo léo, mạnh dạn tự tin và tinh thần đoàn kết.

Các trẻ được cân đo, khám sức khỏe và cùng nhau liên hoan cuối tuần với bữa ăn tự chọn… đã tạo được niềm vui, tinh thần thoải mái cho các cháu mỗi ngày đến trường.  

Bé với bữa ăn tự chọn.
Bé với bữa ăn tự chọn.

Được biết, Trường mầm non Hoa Hồng là đơn vị đầu tiên của TP. Đồng Hới tổ chức “Tuần lễ sức khỏe của bé”. Theo cô giáo Trần Thị Sáu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, đây là mô hình làm điểm để rút kinh nghiệm nhân ra diện rộng, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của bậc học mầm non, nhằm thực hiện hiệu quả chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non, giai đoạn 2013-2016” của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

 Nội Hà