.

Trường trung cấp Y tế Quảng Bình: Khai giảng năm học 2014-2015

Thứ Sáu, 17/10/2014, 19:29 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 17-10, Trường trung cấp Y tế Quảng Bình long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015. Đến dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể và đơn vị liên quan.
 Tập thể, cán bộ, giáo viên nhà trường.
Tập thể, cán bộ, giáo viên nhà trường.

Năm học 2013-2014 vừa qua, Trường trung cấp Y tế Quảng Bình đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 29-NQ/TW  (khóa XI)  về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Cùng với việc đổi mới phương pháp giảng dạy, nhà trường còn phát động các phong trào thi đua nhằm phát huy tài năng, sáng tạo của đội ngũ giáo viên đối với công tác giảng dạy. Trường cũng đã phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện để học sinh được thực hành thuận lợi, tạo điều kiện cho học sinh kết hợp tốt giữa “học” và “hành”. Nhờ đó, chất lượng giáo dục toàn diện của đơn vị ngày càng được nâng cao.

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể thầy và trò Trường trung cấp Y tế, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu ngành y tế. Nhiều tập thể, cá nhân của trường vinh dự được nhận bằng khen của các cấp, các ngành.

Trong năm học mới 2014-2015, Trường  trung cấp Y tế Quảng Bình tiếp tục đẩy mạnh công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ giảng viên nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nhà trường trong tương lai...

Nhà trường cũng sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động ứng dụng công thông tin trong trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của đơn vị, đồng thời chú trọng triển khai thực hiện phương pháp dạy học tích cực phù hợp với đặc thù của ngành y.

Ngoài ra, nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc văn hóa, kỷ cương nề nếp và huy động tối đa nguồn lực tài chính để đầu tư đạt chuẩn về cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện nhằm nâng cấp thành trường cao đẳng y tế trên lộ trình mới.

M.H