.

Minh Hóa: Phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Quy Hóa tập I (1930-2015)

.
08:33, Thứ Sáu, 20/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Đảng bộ xã Quy Hóa (huyện Minh Hóa) vừa tổ chức lễ ra mắt phát hành cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Quy Hóa, tập I (giai đoạn 1930-2015). Quy Hóa là xã thứ 2 của huyện đã ra mắt được cuốn lịch sử đảng bộ của xã.

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, sưu tầm và biên soạn, cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Quy Hóa đã hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Đây là một công trình khoa học vô cùng ý nghĩa đối với Đảng bộ và nhân dân xã Quy Hóa.

Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Quy Hóa tập I (1930 - 2015) gồm 5 chương, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng bộ xã qua các thời kỳ; phản ánh một cách đầy đủ và sinh động về chặng đường đấu tranh cách mạng hào hùng của quân và dân xã Quy Hóa, cũng như những thành tựu nổi bật của xã từ khi mới thành lập đến năm 2015.

Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Quy Hóa  tập 1 là tài liệu quý giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã, nhất là thế hệ trẻ tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân các dân tộc trong các cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại của dân tộc, cũng như những thành tựu đã đạt được trong thực hiện công cuộc đổi mới. Đây cũng là cơ sở để Đảng bộ và nhân dân xã  Quy Hóa quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Quỳnh Thư
(Đài TT-TH Minh Hóa)
 

,