.

Thị xã Ba Đồn: 16/16 xã, phường có lịch sử Đảng bộ

Chủ Nhật, 17/12/2017, 12:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Theo đồng chí Cao Xuân Đức, Trưởng ban Tuyên giáo, Thị uỷ Ba Đồn cho biết, tính đến nay, thị xã Ba Đồn đã hoàn thành công tác nghiên cứu, biên soạn và xuất bản lịch sử Đảng bộ của 16/16 xã, phường.

   Hình thức và nội dung các ấn phẩm lịch sử luôn bảo đảm tính Đảng, phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ
Nội dung các ấn phẩm lịch sử góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ.

Các ấn phẩm lịch sử đã tái dựng trung thực, chính xác, khách quan và sinh động về quá khứ đầy khó khăn, gian khổ nhưng hào hùng, vẻ vang của các Đảng bộ địa phương. Trong mỗi chương có các mục nhỏ tương ứng với từng thời kỳ, đặc điểm, nhiệm vụ và quá trình giải quyết các vấn đề đặt ra của từng giai đoạn lịch sử.

Mỗi mục là một mắt xích của quá trình lịch sử, mỗi chương là một giai đoạn lịch sử gắn kết với nhau, phù hợp với lịch sử của toàn Đảng và quá trình lịch sử của dân tộc, lịch sử của tỉnh, của thị xã và đặc điểm riêng của lịch sử Đảng bộ địa phương.

Được biết, thị xã Ba Đồn là một trong những địa phương thực hiện tốt công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ, lịch sử truyền thống địa phương của tỉnh. Công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng, lịch sử truyền thống cách mạng được Đảng bộ thị xã Ba Đồn đưa vào kế hoạch thực hiện hàng năm và xem đây là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá, phân xếp loại của tổ chức cơ sở Đảng.

Hiền Chi