.

Đảng bộ thị xã Ba Đồn: Kết nạp 155 đảng viên mới

Chủ Nhật, 17/12/2017, 11:48 [GMT+7]

(QBĐT) - Năm 2017, Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn và các cấp ủy đảng trực thuộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ban xây dựng Đảng, mặt trận và đoàn thể được phân công tiếp tục giúp đỡ các chi bộ khó khăn, nhất là công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên mới.

Theo đó, trên cơ sở chỉ tiêu được giao và căn cứ vào điều kiện thực tế của địa phương, các cấp uỷ đảng đã xây dựng kế hoạch cụ thể, khắc phục những khó khăn về thực trạng thiếu nguồn đối tượng trẻ ở các chi bộ thôn, địa bàn dân cư vùng giáo, vùng cồn bãi. Đảng uỷ các xã, phường chỉ đạo các cấp uỷ cơ sở bám sát tình hình, củng cố, kiện toàn các tổ chức đoàn thể và thường xuyên theo dõi, đôn đốc công tác phát triển đảng viên.

Trong năm qua, toàn Đảng bộ đã chuẩn y kết nạp 155 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức 183 đồng chí, làm thủ tục cấp phát 128 thẻ đảng viên và đề nghị tặng Huy hiệu từ 30 đến 70 năm tuổi Đảng cho 955 đồng chí. Công tác kết nạp đảng viên mới được thực hiện theo đúng nguyên tắc và thống nhất trên cơ sở nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Hiền Chi