.

Lệ Thủy: Kết nạp 222 đảng viên

Thứ Hai, 30/10/2017, 08:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Những năm qua, Đảng bộ huyện Lệ Thủy đã nỗ lực trong công tác phát triển Đảng, triển khai đồng bộ từ huyện đến cơ sở, trong đó chú trọng bồi dưỡng phát triển đảng viên mới từ các khu dân cư. Qua đó, đội ngũ đảng viên được trẻ hóa, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng được nâng cao.

Trong 9 tháng năm 2017, Đảng bộ huyện Lệ Thủy kết nạp 222 đảng viên, đạt 74% kế hoạch năm; công nhận đảng viên chính thức cho 244 đồng chí, nâng tổng số đảng viên toàn đảng bộ lên trên 11.400 đồng chí. Sau khi được kết nạp, các đồng chí đảng viên mới luôn nêu cao tính tiền phong gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thành tích chung của toàn đảng bộ.

Nhận thức rõ công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên quan trọng, ngay từ đầu năm, Huyện ủy đã chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở tiếp tục củng cố, kiện toàn các tổ chức cơ sở Đảng.

Đồng thời, Huyện ủy chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, bồi dưỡng đoàn viên, hội viên, lựa chọn quần chúng ưu tú giới thiệu cho tổ chức Đảng để xem xét kết nạp, quan tâm phát triển Đảng tại những thôn, bản có ít đảng viên...

Hồng Mến
(Đài TT-TH Lệ Thủy)