.

Bố Trạch: Kết nạp mới 223 đảng viên

Thứ Bảy, 09/09/2017, 14:56 [GMT+7]

(QBĐT) - 8 tháng đầu năm 2017, Đảng bộ Bố Trạch đã kết nạp mới 223 đảng viên. Trong đó, đảng viên người dân tộc thiểu số là 12, đảng viên vùng giáo 3. Hầu hết đảng viên mới kết nạp đều có trình độ từ trung học phổ thông trở lên, trong đó có 127 đảng viên có trình độ đại học và 7 đảng viên có trình độ thạc sĩ. Các đảng viên đã phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu và có nhiều đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh tại địa phương.

Để đạt được kết quả này, thời gian qua, Đảng bộ huyện Bố Trạch đã tăng cường chỉ đạo công tác phát triển Đảng, đặc biệt là ở những khu vực khó khăn như vùng đồng bào có đạo, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các doanh nghiệp ngoài quốc doanh...

Song song với công tác phát triển Đảng, Huyện uỷ Bố Trạch đã tập trung củng cố, kiện toàn bộ máy các đảng bộ, chi bộ trực thuộc; chú trọng công tác tạo nguồn; gắn nhiệm vụ phát triển đảng viên với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng ban, ngành, đoàn thể các cấp. Những kết quả đạt được trong công tác phát triển Đảng đã góp phần quan trọng củng cố và nâng cao chất lượng hệ thống chính trị ở cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

N.Mai