.

TP. Đồng Hới: Triển khai các chuyên đề thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ Sáu, 26/05/2017, 10:34 [GMT+7]

(QBĐT) - Đảng bộ khối xã, phường và cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Đồng Hới đã triển khai các chuyên đề thực hiện 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo đó, các Đảng bộ gắn việc thực hiện Chỉ thị 05 với các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành, địa phương và đơn vị để tổ chức “làm theo” và lựa chọn một số vấn đề trọng tâm để tập trung giải quyết.

Cụ thể, các Đảng bộ, chi bộ cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp gắn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với thực hiện chủ đề “Tăng cường kỷ luật, siết chặt kỷ cương, tiếp tục đổi mới phong cách, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên” và thực hiện “Nếp sống văn minh đô thị”; khối Mặt trận và các tổ chức thành viên thực hiện Chỉ thị 05 gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và Nghị quyết số 05 của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện nếp sống văn minh đô thị Đồng Hới giai đoạn 2016-2020; ngành Giáo dục và đào tạo thành phố gắn với phong trào “Xây dựng người thầy mẫu mực- tận tụy- sáng tạo”; Thành Đoàn Đồng Hới gắn với cuộc vận động “Tuổi trẻ Đồng Hới học tập và làm theo lời Bác” và “Thiếu nhi Đồng Hới thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”...

Để thực hiện có hiệu quả các nội dung, các cơ sở đảng xây dựng kế hoạch thực hiện các chuyên đề một cách cụ thể và thiết thực, đồng thời, tổ chức phát động đến toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

N.L