.

Thành lập chi bộ đảng trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh

Thứ Hai, 03/04/2017, 11:02 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 1-4, Công ty TNHH Hải Vân tổ chức lễ công bố quyết định thành lập chi bộ đảng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Thành ủy Đồng Hới, các phòng, ban và phường Bắc Nghĩa.

Đại diện lãnh đạo Thành ủy trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Chi bộ Đảng Công ty TNHH Hải Vân.
Đại diện lãnh đạo Thành ủy Đồng Hới trao quyết định và tặng hoa chúc mừng chi bộ đảng Công ty TNHH Hải Vân.

Công ty TNHH Hải Vân có trụ sở chính tại phường Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, được thành lập vào ngày 15-3-2005, kinh doanh lĩnh vực xăng dầu. Hiện nay, Công ty đã có 7 cửa hàng tại các huyện Quảng Ninh, Minh Hóa và TP. Đồng Hới với gần 50 lao động có mức thu nhập bình quân từ 7-10 triệu đồng/người/tháng.

Trong những năm qua, Công ty tham gia đóng các chế độ bảo hiểm cho người lao động đầy đủ, đồng thời tích cực tham gia các các hoạt động xã hội, từ thiện, phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn.

Nhằm phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Ban Giám đốc công ty đã có chủ trương thành lập chi bộ đảng.

Chi bộ Công ty TNHH Hải Vân hiện có 7 đảng viên, trực thuộc Thành ủy Đồng Hới. Chi bộ có nhiệm vụ chính trị lãnh đạo thực hiện hiệu quả việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, không ngừng nâng cao đời sống của người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, xây dựng chi bộ và doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh.

H.Tr