.

Đảng bộ Sở Tư pháp đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ Sáu, 24/04/2015, 08:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Đảng bộ Sở Tư pháp vừa tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ Sở Tư pháp đã nhận thức rõ vị trí, vai trò, chức năng nhiệm vụ của Đảng bộ trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, xác định đúng vị trí, vai trò của ngành Tư pháp trong bộ máy chính quyền.

Quá trình lãnh đạo đã bám sát thực tiễn, gắn thực tiễn với tình hình kinh tế, xã hội của địa phương, của ngành để triển khai đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ, tăng cường lãnh đạo, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng, tác động lớn đến đời sống nhân dân và tình hình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Tập trung tháo gỡ, giải quyết những tồn tại, vướng mắc, chú trọng triển khai kịp thời các nhiệm vụ mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, trong đó nhiều lĩnh vực chuyên môn đạt kết quả cao.

Đặc biệt công tác xây dựng Đảng được tăng cường, thể hiện được vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng Đảng bộ vững mạnh trên cả 3 mặt: tư tưởng, chính trị, tổ chức. Tình hình tư tưởng của đảng viên ổn định, phát huy được sự đoàn kết nhất trí trong hoạt động. Công tác phát triển đảng được quan tâm và đạt được chỉ tiêu đề ra. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy và UBKT Đảng ủy được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Công tác dân vận, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể được Đảng ủy thực hiện có hiệu quả, tạo điều kiện cho Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Luật gia... hoạt động tích cực, góp phần xây dựng Đảng bộ, cơ quan vững mạnh, vững mạnh tiêu biểu.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Sở khóa IX, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 7 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Lài, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở tiếp tục được bầu giữ cương vị Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã bầu 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đại diện cho 51 đảng viên trong toàn Đảng bộ dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII. 

C.T.V